MẪU CỬA

Mẫu cửa nhôm kính đẹp tổng hợp.

Cửa nhôm kính với nhiều ưu điểm nổi bật như cách âm cách nhiệt tốt, thẩm mỹ, đóng mở nhẹ nhàng, bền bỉ, đa dạng màu sắc, tiết kiệm không gian… Vì thế, cửa nhôm Xingfa được ưa chuộng hiện nay, trở thành xu hướng của các công trình hiện đại. Trên thị trường có nhiều mẫu cửa nhôm kính đẹp xu thế 2024, để lựa chọn lắp đặt cho công trình. 

Xu hướng thiết kế cửa nhôm kính đẹp 

Khi tính thẩm mỹ được chú trọng, việc lắp đặt cửa nhôm kính không chỉ giới hạn bảo vệ ngôi nhà mà còn tăng hình thức. Cập nhật được xu hướng thiết kế cửa nhôm kính đẹp giúp nâng cao hiệu quả thẩm mỹ và giá trị sử dụng sản phẩm. 

Ngày càng nhiều mẫu cửa nhôm kính đẹp phục vụ khách hàng

Các mẫu cửa nhôm kính đẹp khắc phục nhược điểm của dòng sản phẩm truyền thống. Chất liệu cửa vượt trội, nhiều ưu điểm nổi bật đồng thời thân thiện với môi trường, mở rộng không gian, chống trộm hiệu quả. 

Dưới đây là một số xu hướng thiết kế cửa nhôm kính: 

Cửa nhôm kính chia đố

Mẫu cửa gồm nhiều ô kết hợp với thanh pano được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Cấu trúc này gia cường thêm kết cấu vững chắc mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho nơi lắp đặt. Nhiều người thường nghĩ cửa nhôm kính chia ô, chi đố khá thô cứng tuy nhiên sản phẩm phân chia hoàn hảo, tinh tế và đảm bảo an toàn cho công trình lắp đặt. 

Mẫu cửa chia đố kết cấu vững chắc, thẩm mỹ

Cửa nhôm kính dùng tấm kính lớn

Những mẫu cửa này thường là cửa lùa, cửa trượt. Ưu thế cửa nhôm kính dùng tấm kính lớn tận hưởng ánh sáng tự nhiên tối đa, hòa mình với thiên nhiên. Nó tạo ra cái nhìn hiện đại, tối ưu và mở rộng tầm nhìn. Loại kính sử dụng là kính cường lực, an toàn, cao cấp. 

Cửa nhôm kính dùng tấm kính lớn mở rộng tầm nhìn, tận dụng ánh sáng tự nhiên

Cửa nhôm kính sử dụng các nguyên liệu khác

Cửa nhôm kính kết hợp với kính mờ, kính hoa đồng, rèm… tăng sự độc đáo cho bộ cửa, giúp ngôi nhà thêm hiện đại, sang trọng. Các nguyên liệu này còn tạo không gian riêng tư, kín đáo cho ngôi nhà. Hiện tại, xu hướng sử dụng nhôm kính có kết hợp thêm nhiều nguyên liệu được ưa chuộng. Nó giúp cho bộ cửa giảm bớt sự cứng ngắt, bền bỉ và thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. 

Kính mờ tạo không gian kín đáo, riêng tư và thẩm mỹ 

Cửa nhôm kính tích hợp các thiết bị thông minh

Cửa nhôm kính tích hợp thêm các thiết bị thông minh giúp cho việc đóng mở trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời bảo đảm an toàn cho ngôi nhà, hạn chế trộm và sử dụng thuận tiện. 

Một số mẫu cửa nhôm kính đẹp xu thế 2024

Cập nhật xu hướng thiết kế cửa nhôm kính giúp bạn chọn lựa sản phẩm để lắp đặt cho công trình dễ dàng hơn. Đồng thời tăng thẩm mỹ cho nơi lắp đặt, sử dụng an toàn. Dưới đây là một mẫu cửa nhôm kính đẹp xu thế 2024:

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở ra

Dòng cửa này hiện tại lắp đặt tại nhiều công trình xây dựng. Cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở ra có góc mở rộng, mang đến không gian thông thoáng cho công trình. Cửa kết cấu chắc chắn, chịu lực lớn, sơn tĩnh điện, cách âm cách nhiệt và giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo trước tác động của thời gian. 

Cửa sổ nhôm Xingfa mở hất + vách kính cố định

Vách kính cố định kết hợp cửa sổ nhôm Xingfa mở hất tạo không gian mở cho ngôi nhà. Góc mở có thể hé nhỏ để lấy không khí hoặc mở tối đa tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Kết cấu của cửa sổ tạo độ nhìn thoáng, thẩm mỹ, hiện đại. Chất liệu sử dụng thường là hệ nhôm Xingfa 55 bền bỉ. Mẫu cửa nhôm kính đẹp này hội tụ ưu điểm nổi bật của nhôm Xingfa, đóng mở dễ dàng dù sử dụng trong thời gian dài. 

Cửa xếp trượt kính hộp nan màu xám

Đây là dòng sản phẩm cao cấp, tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình lắp đặt. Cấu tạo cửa đặc biệt, kết hợp nan màu xám đảm bảo an toàn cho ngôi nhà cũng như hình thức. Khả năng cách âm cách nhiệt hoàn hảo, mang đến sự yên tĩnh, mát mẻ cho không gian sống. 

Cửa nhôm Xingfa hệ 93 mở lùa màu trắng sữa

Nhôm Xingfa hệ 93 dùng cho hệ cửa lùa được thiết kế dành riêng cho những ngôi nhà không gian hẹp. Cấu tạo và hoạt động tạo chức năng mở rộng tối đa và thu gọn tuyệt đối bằng cách lùa sang một hoặc hai bên tùy ý. Cửa kết hợp phụ kiện đồng bộ, hệ bánh xe cao cấp sử dụng an toàn, lùa nhẹ nhàng. Đặc biệt, màu trắng sữa tăng tính hiện đại và nâng cấp thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Cửa nhôm vân gỗ đẹp

Nhôm vân gỗ là mẫu cửa đẹp, rất được ưa chuộng. Mô phỏng đường vẫn gỗ tự nhiên tạo nên vẻ đẹp sang trọng nhưng gần gũi cho ngôi nhà. Cửa nhôm vân gỗ duy trì vẻ đẹp tự nhiên, bền bỉ theo thời gian, chống va đập tốt, cách âm cách nhiệt gần như tuyệt đối. 

Cửa nhôm uốn vòm 

Cửa nhôm uốn vòm mang đến sự khác biệt cho không gian lắp đặt. Cửa uốn vòm tạo sự mềm mại, uyển chuyển và tinh tế cho công trình. Đồng thời nó còn thể hiện phong cách thẩm mỹ riêng của gia chủ. Mẫu cửa vòm luôn tạo được ấn tượng với người nhìn. 

Cửa nhôm 4 cánh Savio phụ kiện Cmech 

Savio là một trong những thương hiệu cửa cao cấp không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Việt mà còn thế giới. Đây là mẫu cửa cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Cửa nhôm 4 cánh Savio phụ kiện Cmech đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng Việt. Không chỉ duy trì độ bền sử dụng dài lâu mà lắp đặt sản phẩm còn mang đến tính thẩm mỹ cho không gian. 

Trên đây là thông tin cập nhật xu hướng thiết kế cửa nhôm kính mà bài viết này tổng hợp được. Cập nhật các mẫu cửa nhôm kính đẹp xu thế 2024 giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với công trình và xu hướng chung của thị trường. Để sở hữu mẫu cửa đẹp, chất lượng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Xem thêm: https://cuanhomxingfacaocap.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button