HỆ NHÔM

Nhôm Xingfa hệ 55 là gì

Xingfa là thương hiệu nhôm nổi tiếng toàn cầu với nhiều sản phẩm được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng. Mặt hàng nhôm Xingfa chiếm thị phần lớn trên thế giới, tại Việt Nam nó là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng. Nhôm Xingfa phân chia thành nhiều hệ khác nhau dựa theo độ dày của nhôm và mục đích sử dụng. Ở bài viết này cùng giải đáp nhôm Xingfa hệ 55 là gì? Đặc điểm và ứng dụng. 

Nhôm Xingfa hệ 55 là gì?

Nhôm Xingfa hệ 55 là gì? Thực chất nhôm Xingfa hệ 55 là sự phân loại cho một nhóm nhôm của thương hiệu nhôm Xingfa. Sự phân loại này dựa trên bản dày của khung bao. Với nhôm Xingfa hệ 55 thì bản dày của khung bao ~ 55mm.

 

Nhôm Xingfa hệ 55 là gì? 

Nhôm Xingfa hệ 55 là một trong những hệ nhôm nằm trong các profile nhôm Xingfa nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông. Độ dày của thanh profile từ 1.4mm – 2.0mm. Thiết kế bên trong khoang ống gồm nhiều đường gân sole nhau tăng khả năng chịu lực, tạo hệ cửa kết cấu chắc chắn. 

Bề mặt nhôm Xingfa hệ 55 sơn tĩnh điện cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế

Bề mặt sơn phủ tĩnh điện cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế giữ cho bộ cửa duy trì độ bền màu sắc vượt thời gian, đảm bảo tính thẩm mỹ. Hệ nhôm Xingfa 55 hoàn toàn thích hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta. 

Thông số kỹ thuật hệ nhôm Xingfa 55

Nhôm Xingfa hệ 55 mang đến giải pháp lắp đặt cửa sổ, cửa đi bền bỉ, an toàn và tiết kiệm. Thông số kỹ thuật:

  • Thanh profile: Nhôm Xingfa hệ 55 nhập khẩu chính hãng Quảng Đông tem đỏ. 
  • Độ dày nhôm: 1.4 – 2mm (+-5%)  tùy thuộc thiết kế cửa.
  • Màu sắc: Đầy đủ các màu của dòng nhôm nhập khẩu, như trắng sứ, đen tuyền, ghi sẫm, vân gỗ, nâu sần…
  • Kích thước: phụ thuộc vào kích thước của từng bộ cửa.
  • Kính: kính phôi Việt Nhật của Hải Long, độ dày 6.38 – 23.76mm.
  • Phụ kiện: hệ phụ kiện kim khí Kinlong nhập khẩu, đồng bộ. 
  • Gioăng kép: Gioăng EPDM cao cấp.
  • Keo: Keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng chịu nước 100%.
  • Keo ép góc: Keo PU88 nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ. 

Ưu điểm nhôm Xingfa hệ 55

Những sản phẩm làm từ nhôm Xingfa hệ 55 ngày càng được sử dụng rộng rãi. Bởi không chỉ thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc mà còn hội tụ nhiều đặc tính nổi bật. Cụ thể:

  • Hệ gioăng cao cấp EPDM kín khít, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. 
  • Hệ nhôm Xingfa 55 với hệ phụ kiện Kinlong đồng bộ, mang đến giải pháp đóng mở thuận tiện, chắc chắn và dễ dàng. 
  • Bề mặt sơn phủ tĩnh điện cao cấp. Một mặt cho phép lau chùi vệ sinh dễ dàng mặt khác duy trì độ bền màu sắc, chống chịu tác nhân ăn mòn. 
  • Kết cấu cửa chắc chắn, chống chịu va đập tốt, không cong vênh. 
  • Màu sắc đa dạng, thích hợp cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. 

Sản phẩm từ hệ nhôm Xingfa 55 nhiều ưu điểm vượt trội, bền bỉ

Ứng dụng

Sau khi giải đáp nhôm Xingfa hệ 55 là gì, tiếp theo cần tìm hiểu về ứng dụng của nó. Như đã nói ở trên, thanh nhôm profile nhôm Xingfa hệ 55 chia thành loại là 1.4mm và 2.0mm. Dựa vào sự phân loại này nhà sản xuất sẽ ra những mẫu cửa phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Hệ nhôm Xingfa 55 độ dày 1.4mm dùng làm cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất, vách kính cố định, uốn mái vòm cong… và có thể kết hợp với nhiều loại kính khác nhau. 
  • Hệ nhôm Xingfa 55 độ dày 2mm dùng làm cửa đi chính 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh,… mở quay nhiều cánh. 

Thanh profile độ dày 1.4mm dùng làm cửa sổ mở quay, mở hất,…

Bên cạnh đó, hệ nhôm Xingfa 55 đa dạng màu sắc với phụ kiện đồng bộ thích hợp cho nhiều công trình khác nhau. Sản phẩm chống chịu ăn mòn tốt, độ bền màu cao, chịu lực tốt dùng lắp đặt cho các công trình ngoài trời, khu thương mại, nhà ở, khu chung cư cao tầng,…

Nhôm Xingfa hệ 55 ứng dụng cho nhiều công trình khác nhau

Hướng dẫn cách nhận biết nhôm Xingfa 55 Quảng Đông

Chính vì sản phẩm từ hệ nhôm Xingfa 55 có thị phần sử dụng lớn tại thị trường Việt nên không ít địa chỉ làm nhái nhôm Xingfa Quảng Đông, kém chất lượng. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang. Để phân biệt bạn có thể dựa vào những dấu hiệu sau đây:

Dựa vào tem dán

Những sản phẩm chính hãng có tem dán in sắc nét từng chi tiết, logo đến màu sắc tươi, chất liệu tem tốt. Đồng thời mã vạch chính xác, check code dễ dàng. Ngược lại sản phẩm nhái tem nhợt nhạt, chất lượng kém, không sắc nét. 

Nhôm hệ 55 chính hãng tem in sắc nét, rõ ràng

Căn cứ vào lõi bên trong thanh nhôm

Ngoài phân biệt dựa vào chất lượng tem nhãn, bạn cũng có thể căn cứ vào lõi bên trong thanh nhôm profile. Nếu là dòng chính hãng, nhôm sẽ được mạ một lớp Crom trước khi để tránh phản ứng oxy hóa nên có màu ánh kim. Với sản phẩm nhái, lõi bên trong thanh nhôm không có ánh kim, tối màu vì không được mạ Crom. Cũng vì thế hàng nhái luôn có chất lượng kém, dễ bị ăn mòn bởi tác nhân môi trường. 

Căn cứ vào độ dày thanh nhôm profile

Đây cũng là yếu tố cốt lõi để phân biệt nhôm Xingfa hệ 55 chính hãng Quảng Đông với hàng giả. Với sản phẩm nhập khẩu độ dày thanh nhôm Xingfa cửa đi dao động từ 2.02 – 2.05mm, cửa sổ là 1.41 – 1.42mm. Trong khi đó, thanh nhôm Xingfa nhái độ dày cửa đi 1.9mm, cửa sổ 1.3mm. 

Hệ nhôm Xingfa 55 chính hãng độ dày cửa sổ 1.4mm, cửa đi là 2mm

Căn cứ màu sắc trên thanh profile

Dòng chính hãng nhập khẩu Quảng Đông áp dụng công nghệ sơn hiện đại. Bởi vậy, bề mặt thanh nhôm sáng bóng hoặc độ nhám đều đặn. Ngược lại, nhôm nhái chất lượng kém thể hiện rõ ở bề mặt khi sơn không phủ hết toàn bộ thanh nhôm, sần sùi của hạt sơn. 

Nên mua nhôm Xingfa hệ 55 chính hãng ở đâu? 

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp nhôm Xingfa chất lượng, nhập khẩu chính hãng Quảng Đông có thể liên hệ Phương Trang Window. Đây là đơn vị hoạt động nhiều năm trên thị trường, là đối tác lớn của nhiều công trình xây dựng khác nhau. 

Phương Trang Window là địa chỉ cung cấp nhôm hệ 55 chính hãng, chất lượng

Tại Phương Trang Window khách hàng tìm thấy nhiều mẫu cửa nhôm Xingfa hệ 55 thiết kế đẹp, hiện đại phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Đặc biệt hơn, giá cửa nhôm Xingfa hệ 55 cạnh tranh cao, chế độ bảo hành dài lâu. Cùng với đó nhân viên sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Lựa chọn chúng tôi khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích tối đa. 

Trên đây là những thông tin giải đáp nhôm Xingfa hệ 55 là gì mà bài viết này tổng hợp được. Để sở hữu bộ cửa nhôm Xingfa chất lượng, chính hãng hãy liên hệ với Phương Trang Window để được tư vấn nhé!

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button